Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Những status tâm trạng ....


Lượn lờ thấy có mấy stt có vẻ tâm trạng, đem lên chia sẻ cùng mọi người. Ai có cái gì hay thì pót lun, em up về #1 ạ  

Ví dụ mấy câu kiểu dư lày 

Trích:
Tâm Tư Tàn Tạ Tình Tan Tác
Man Mác Mênh Mông Mãi Mộng Mơ
Đớn Đau Đưa Đẩy Đời Đơn Độc
Thao Thức Thẹn Thùng Thấy Thảm Thương
Vội Vàng Vô Vọng Vì Vương Vấn
Lả Lơi Lành Lạnh Lòng Lẻ Loi
Canh Cánh Cồn Cào Càng Côi Cút
Mệt Mỏi Mong Manh Mãi 1 Mình
Trích:
Sống Trên Đời Mới Chỉ Là Một Nửa... ♣
...Biết Bao Giờ Tìm Được Nửa Thứ 2...♣ 
..♪..♫...Trời Sinh Ra 1 + 1 = 2...♫
..♪.. ♠..♪..♫...Cớ Sao Lại Có 2 : 2 = 1...♫..♪
..♠ người buông tay  1 người ngã 
1 người cất bước  1 người đau 
1 người quay lưg  1 người khóc 
1 người ra đi  1 người buồn 
1 người đag quên  1 người nhớ
 1 người hạh phúc  1 người đau
 1 người ngồi đây lòg nhug nhớ
 1 người ngồi đó tựa vai ai
Trích:
Bán cười cho thiên hạ
Mua tiếng khóc cho mình
Khóc cho kiếp nhân sinh
Cười trần gian bạc bẽo
Khóc những khi lạnh lẽo
Cười những lúc đớn đau
Khóc cho kiếp tằm dâu
Cười trò đời tráo trở
Khóc những khi lầm lỡ
Cười những lúc đắng cay
Ba vạn sáu ngàn ngày
Chỉ một đôi Cười - Khóc
Trích:
Anh chỉ ước em luôn khỏe mạnh và mỉm cười.

Vì em đẹp nhất khi em cười đấy, em biết không? !
Trích:
Anh ngược đường ngược nắng để yêu em
Ngược phố tan tầm ngược chiều gió thổi
Ngược cả lòng mình tìm về nông nổi
Lãng du đi vô định cánh chim trời
Trích:
Vẫn kiêu hãnh ngẩng đầu lên kiêu ngạo
Vẫn cúi đầu tự nhủ phải cố lên...
Trên trời cao tôi là vì sao lẻ
Dưới mặt đất tôi là kẻ cô đơn...
Nỗi buồn ơi nếu mày là vật chất
Thì tao là kẻ giầu nhất thế gian nay`
Trích:
Đưa người yêu ngang nhà người yêu cũ
Rồi bỗng chốc trời đổ cơn mưa
Chợt thấy mình như tách làm hai nửa
Nưa ướt bây giờ ... Nửa ướt xa xưa !!!!
Trích:
xoè bàn tay ra cho tôi mượn 1 cái
đã lâu lắm rồi tôi ko đc nắm tay ai
có ai ko cho tôi mượn 1 bờ vai
hnay tôi buồn ... tôi muốn khóc
Trích:
Đêm nay tôi nhớ 1 NGƯỜI
1 người TÔI nhớ 1 người thôi
Đêm nay đêm mai đêm mai nữa
Tôi nhớ 1 NGƯỜI...không nhớ TÔI...
Trích:
Mây lang thang, Mây mang nhiều tâm sự...Gió rì rào, gió cứ đến rồi đi....Mây Gió ơi biết tìm đâu người tri kỉ.....Để hồn tôi thanh thản mỗi khi buồn....
Trích:
Cây ko buồn sao cây đổ lá
Đá ko buồn sao đá phủ rêu xanh
Anh ko buồn sao anh ngồi thương nhớ
Nhớ 1 người quên lãng bóng hình anh
Trích:
Đêm đã khuya mà lòng buồn vô hạn
Trăng đã tàn mà giấc ngủ chẳng yên
Lòng thổn thức trái tim như tan vỡ
Vì 1nguời hờ hững bỏ mặc tôi....
Trích:
Nợ nhau 1 nụ cười - Để rồi trả nhau bằng vô vàn nước mắt...

Nợ nhau 1 lời quan tâm - Để rồi trả nhau bằng hàng nghìn sự vô tâm...
Trích:
Đừng yêu ai em nhé - Chỉ yêu mình anh thôi

Dù người ấy ngỏ lời - Em bỏ ngoài tai hết

Dù người ấy tốt nết - Em cũng đừng bận tâm

Dù người ấy âm thầm - Tỏ tình bằng ánh mắt

Em cũng đừng thắc mắc : " Sao người ấy nhìn mình "

Dù người ấy chung tình - Em cũng đừng rung động

Dù tất cả tổng cộng - Anh không bằng người ta 

Nhưng sự thật vẫn là : ANH YÊU EM NHIỀU NHẤT 
Ai còn thì post cho vui ạ 

úp sờ đết 

Trích:
thaidiep viết lúc 08:35 - 23/06/2012 Xem bài viết
Người ta trả lại cánh hoa tàn,
Thôi thế duyên tình cũng dở dang !
Màu máu tình yêu đã biến sắc,
Tim người yêu cũ phủ màu tang
Trích:
kiepnayvanphongluu viết lúc 09:19 - 23/06/2012 Xem bài viết
" Nơi đô thành chỉ một mình trơ trọi
Giữa biển người sao vẫn thấy cô đơn"
Trích:
koi.xinh90 viết lúc 09:26 - 23/06/2012 Xem bài viết
cần lắm ngay lúc này
cần khóc cho vơi đầy
cần đi đâu đó xa chốn đây
cần biến mất vô hình
cần khoảng không một mình...
cần lắm giấc ngủ yên bình...................
Trích:
vipman1102 viết lúc 09:31 - 23/06/2012 Xem bài viết
Biển ngàn đời vẫn thế và em cũng sẽ chẳng bao giờ đổi thay. Những ngọn gió đưa sóng đến tận cuối trời, cũng như tình yêu tôi dành cho em. Cũng chỉ có thể đến bằng những nỗi nhớ đầy vơi!

Trích:
tonnyhoang viết lúc 10:12 - 23/06/2012 Xem bài viết
Vô tình sao trách đa tình khổ.
Tơ duyên một khắc vạn ngày mơ.
Trời cao biển rộng còn đo được.
Chỉ có tương tư chẳng bến bờ.
Trích:
catboutique viết lúc 10:54 - 23/06/2012 Xem bài viết
Là con gái phải ngang tàn ngại nghễ
sống trên đời phải hống hách kiêu sa
bước chân đi phải dẫm nát ngọc ngà
và trái tim phải hoá thành sỏi đá
Trích:
lang_tu_buon viết lúc 11:40 - 23/06/2012 Xem bài viết
lãng tử buồn lãng tử đi theo gió
gió thổi người đi , đi đâu về đâu
Trích:
sinh_ngay23 viết lúc 12:18 - 23/06/2012 Xem bài viết
Anh chỉ ước 1 thảo nguyên đầy chó 
Một nông trường bát ngát lá mơ xanh 
Một dòng sông chưa đầy rượu pha cồn 
Để nơi ấy tháng ngày anh tu luyện 
Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em 


Trích:
Cuncondethuong_6890 viết lúc 12:58 - 23/06/2012 Xem bài viết
Nước mắt rơi khi tình dang dở..
Hận cuộc đời sao lắm trái ngang..
Người "Tôi yêu" làm tôi đau khổ..
Tôi lại làm...đau khổ người "Yêu tôi"

Trích:
Cuncondethuong_6890 viết lúc 12:57 - 23/06/2012 Xem bài viết
Ngày chia tay mình vẫn gọi tên nhau.
Nhưng không thể ngọt ngào như thuở trước.
Bởi chúng mình đã lùi lại 1 bước.
Đã trở về cái thuở chẳng yêu thương


-----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

Tôi bật khóc khi biết mình thua cuộc
Vòng tay này không giữ được tình yêu
Buồn làm sao với nỗi nhớ chắt chiu
Người yêu tôi ngàn đời bên kẻ khác

Trích:
yenkun viết lúc 13:08 - 23/06/2012 Xem bài viết
Lục lọi lại quá khứ
Khơi lại nỗi đau
Tìm lại nỗi nhớ
Ép nỗi đau thành nước mắt
Để biết rằng mình còn đang sống
Trích:
mobilefun viết lúc 13:24 - 23/06/2012 Xem bài viết
hò hẹn mãi cuối cùng em cũng tới
chỉ tiếc mùa thu cúc đã qua rồi ..



Trích:
chester86 viết lúc 16:49 - 23/06/2012 Xem bài viết
Mình nhiều stt tâm trạng lắm. VD:

Người đi 1 nửa hồn tôi mất
Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ

Trăm năm tưởng dứt mộng tình
Ngờ đâu thức giấc chỉ mình lẻ loi
Người đi còn nhớ khung trời
Một thời nhung nhớ 1 đời biệt ly

Nghèo thì phải sạch - giàu thì phải sang

Sẽ mãi luôn bên em 
Luôn yêu em 
Quan tâm em mỗi ngày 

2 nhận xét: