Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Giá như...

Ở 1 xó xỉnh nào đó ...trong 1 góc khuất nào đó ... có 1 người ...đang lầm lụi ngồi khóc trong mưa ....

Ở 1 khoảng trời nào đó ... trong 1 khoảng thời gian nào đó ... có 1 cơn mưa ập đến ... choáng váng ... hoang mang ....

Ở 1 nơi nào đó ... trong 1 lúc nào đó ... tôi biết 1 điều rằng ... tôi đang rất buồn...


Giá như con người ta có thể làm được như những gì mà người ta nghĩ...

Giá như người ta có thể hết lòng vì một người...
Giá như người ta luôn thật lòng với nhau 

Giá như người ta luôn luôn biết rằng mình nên làm gì, mình cần gì, mình muốn gì...

Giá như người ta có thể tin tưởng 1 ai đó bằng tất cả lòng tin sau khi đã bị phản bội 1 lần...

Giá như trên đời này có gì là mãi mãi...

Giá như có gì là vô tư, chân thành, không tính toán...

Giá như trong lòng ai đó ko có vết thương kia...

Giá như những gì mà ai đó hứa họ luôn nhớ để thực hiện

Giá như ai đó biết nghĩ, biết lo cho ai đó như họ luôn được quan tâm, lo lắng...

Giá như ai cũng nói thật, ai cũng sống thật với tất cả suy nghĩ và tình cảm của bản thân mình...

Giá như ai đó cũng vì 1 ai đó như người kia đã vì họ...

Giá như những điều này trở thành sự thật chứ ko phải chỉ là những dòng chữ.....

Nhưng... biết rằng đó chỉ là giá như... mãi mãi nó chỉ là suy nghĩ... là ước mong... là hy vọng...

Nhưng... biết sao được, có ai cấm con người ta mơ đâu... Cứ mơ dù biết những điều đó khó.. và có thể là ko bao jờ thay đổi...

Vì người ta ko muốn thay đổi, vì người ta nghĩ ko cần thiết phải thay đổi...

Vì người ta không biết rằng...có 1 người khác vẫn cố giấu nỗi buồn, cố giấu sự tổn thương do người ta gây nên...

Vì người ta ko hiểu rằng... có những giọt nước mắt vẫn phải nuốt vào trong tim... có những nỗi buồn vẫn bị che sau những cơn mưa... có những tiếng nấc nghẹn vẫn bị giấu sau nụ cười buồn.....



Giá Như


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét