Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Originally Posted by Hide-Clone View Post




Quote:
"Ngày đầu tiên đặt chân vào cái xóm trọ ấy đã thấy ấn tượng bởi 2 con chó của lão chủ nhà, to vãi đái. Lại khá dữ, cũng may có thằng anh đi cùng dẫn vào, nếu không cũng bị xực cho phát rồi."
Vứt cái balo xuống giường, vào nhà tắm rửa mặt đê lấy lại tinh thần. Phòng trọ em là khép kín các thím ợ, phòng em là phòng cuối cùng của dãy trọ, kế bên là phòng của 1 chị năm cuối. Đối diện là phòng 1 đôi vợ chồng (thằng anh em nó bảo thế, chứ em cũng đếu biết là vợ chồng trẻ hay sinh viên dọn đến ở với nhau nữa

Lạ một cái là cái nhà tắm lại có cái ghế cao, ghế nhựa ý ạ, thắc mắc đầu tiên của em là thế. Phòng có duy nhất 1 cái máy tính, lại kê ở giường, thằng anh ngồi thì bao giờ cũng ngồi lên giường rồi, tại sao cái ghế này lại có vệt chân ướt

Bước ra ngoài sân nhìn lại, thì em đã hiểu hết mọi chuyện , xóm trọ này xây phòng rộng, nhưng ngắn, thành ra nhà vệ sinh không nằm ở trong mà nằm ngay bên cạnh, vậy là 2 phòng vệ sinh vô tình dựa vào nhau ,.... và cũng không biết là hữu ý hay vô ý, chủ nhà trọ đã bonus cho 2 cái ô thoáng khá tinh tế trên vách giữa 2 phòng ....

/mỏi tay vl
--
..tiếp...

Hồi còn học cấp 3, tính mình khá là nhát, phần vì mình muốn yên ổn học cho xong 3 năm cấp 3, phần vì mình ngại đánh nhau, tạng người gầy, nhỏ ... nhưng mà các cụ bảo "gầy là thầy đ*t" nên cũng khá dê ...

Lên ĐH được mặc sức tung hoành, phòng toàn con trai nên thành ra anh em cũng có cái sở thích chung là xem xxx ấy ạ, thường thì ăn xong là mình học 1 chút, thằng anh thì quay ra đế chế, chán lại CF, 1 tý lại AU, thành ra mình chẳng học nổi vì ồn, học 1 lúc là lại hóng thằng anh chơi game, và các bác cũng biết rồi đấy, đến cái thời điểm thích hợp mà cuồng dâm nó trỗi dậy, thì chẳng cần đợi thằng anh bảo, mình lại mò ra đóng cửa, tắt điện, rút dây loa và đợi thằng anh bật ... cái mà các thím đang nghĩ ấy ợ ...

Lại nhắc đến chị hàng xóm năm cuối, tầm tháng 10 là cái tháng khá vất vả vào năm cuối, đâm ra bà ấy hay sang phòng mình nhờ đánh văn bản hộ. Dân khoa học, gặp mấy cái công thức cùi mía là choáng ngay, hồi còn học cấp 3, nhà chú mình có mở hiệu photo copy nên mình cũng giúp 1 chân 1 tay đánh máy, thành ra mấy cái này cũng chẳng có gì khó khăn cả

Thế là độ khoảng 1 tuần liên, tối nào bà ấy cũng sang nhờ mình gõ, thằng anh thì không có máy, lại phải ra quán net ngồi, còn mình với bà ấy ngồi. Được cái sinh viên về các năm 2 3 4 càng thoải mái, mát mẻ, tối đến toàn quần soc với áo 2 dây - cái thứu mà hồi còn cấp 3 chỉ xuất hiện trong tưởng tượng của mình

Và thế là vừa gõ, vừa lắng tai nghe, vừa căng mắt ra lúc giả vờ không nghe rõ, quay ra hỏi chị .. Lần đầu tiên mình được nhìn thấy cặp (.)(.) ở vị trí gần như thế - damn. Đôi lúc lộ liễu quá, bà ấy thấy được lại chọc mình 1 phát "nhìn cái gì mà nhìn - dê thế". Ôi cái dis, chả lẽ bà này không ngại à ? mình nghĩ thế, rồi chỉ biết cười trừ ... thích rồi à nha

Thằng anh, sau vụ phải ra quán net ngồi nhiều thành ra bấn xxx, mình cũng thế, ngồi cạnh như vậy, chịu sao nổi, thậm chí có lần còn phải vào nhà vs chỉnh lại thằng nhỏ ... đkm ....

Có đợt, đang ngồi gõ cho bà ấy, thì thằng anh gửi cho cái link lạ, hồi năm 2009 - 2010 các bác có nhớ vụ yahoo bị virus ấy ợ, vẫn hay bị gửi link spam, xxx vào friendlist ấy. Mình bấm vào, FF mở, đập vào mắt mình và mắt bà chị kia là cái ảnh khá mát mẻ, mình không kịp tắt FF thì bà ấy thấy .... Quay ra nhìn, thấy bà ấy cũng trố mắt nhìn mình ... phải nói lúc đó chỉ ước có thằng anh ở đây để nện cái bàn phím vào mồm nó .. dkm
__________________
Sau cái vụ giúp chị ấy thì mình cũng lấy được cái cảm tình của anh chị em trong xóm trọ...Lâu lâu lại dẫn nhau tụ tập hát hò, trà đá ... và mình mới nhận ra, sinh viên chỉ nhậu và gái gú là khổ

Thằng anh có xin cho mình 1 chân chạy ở quán kara, năm đầu mình khá là nhạy ... đâu thấy có tuyển nhân viên là mình kêu thằng anh xin cho vào làm,... cảm giác cầm được đồng tiền đầu tiên do mình làm ra cũng sướng

Làm ở quán hát cũng có nhiều cái sướng. Đồ khách gọi lên ăn không hết, bà chủ cho nhân viên giải quyết với nhau hết, thi thoảng lại có mấy thằng đại gia bao cả phòng, rủ mấy em xinh xinh chân dài tới háng vào ôm nhau hát.... mình thích nhất cái khoản này ngoài việc được ngắm gái, hơn nữa lại được tips, tips khá nhiệt tình các thím ợ

Hồi còn ở nhà, mình cứ nghĩ, quán karraoke cũng bình thường thôi, ngta vô hát thì giải trí, có mẹ gì mà mọi người cứ kỳ thị. Lên học ĐH thì mình đã hiểu, gái ở đây đủ cách thành phần, học sinh có, sinh viên "làm thêm" cũng có, cave cũng có ... Có lần lên thằng phụ kêu mình lên dọn đồ, lên thì cửa mở rồi ạ ... thằng khách bảo "tính cho anh". Nãy giờ mình để ý cái phòng này nhất vì thấy lão lên với 2 em khá là ngon, ngực có, mông có, đi qua chỗ mình còn cười khẩy 1 cái "cho anh 1 phòng vip"

Lạ 1 cái là mình chẳng thấy 2 em kia đâu, về sau bà chủ nhà mới bảo, giải quyết xog 2 con nhỏ này thì cho vào nhà vs mà chỉnh đốn lại ... 1 mình thằng này thanh toán, tips cho mình thềm 100k và dặn, gọi taxi cho 2 đứa hộ anh ...

Mình vào nhà vệ sinh, 1 đứa ngồi, 1 đứa thì đang mặc áo, mình xin phép vì vô lễ .. cứ tưởng bị 2 em sẽ quay ra nện vào mặt mình vì tội vô ý .... nhưng không ...

Mình khá bất ngờ vì đứa đang mặc áo, quay lưng lại với mình lại là 1 khuôn mặt quá quen thuộc ... chị NA ... hàng xóm của mình
Đến cái vụ sinh nhật mình, cuối tháng 12 thì cũng đc nghỉ học

Mình từ bé chả biết uống rượu nên 3 4 chén đã gục cmnr

phòng mình bề bộn nên đã ưu tiên bê mình sang phòng chị NA - hx đó ợ

đêm mơ màng, thấy có cái gì đó nặng nặng bên dưới .. đậu má

mình choàng tỉnh dậy thì thấy 1 cảnh tượng hãi hùng ... như trong phim


là NA các thím ợ, .... mình giật mình thì bà ấy cũng nhận ra ... nhoài người về trước mà thở vào tai mình

hơi thở + mùi rượu khiến mình chẳng còn biết vào cái gì nữa. ... đệt

và bà ấy lấy mất đời con trai trong trắng bao nhiều năm giữ gìn của mình

định post tiếp nhưng mà con gấu nt quát rồi :(

hẹn vào thớt khác, đầy đủ, chi tiết và có hình chị NA

để xem trong máy còn không đã
Sau cái vụ đó mình với NA cũng thân nhau hơn trước, bữa nào thằng anh về quê thì lại sang giúp mình nấu cơm, kể ra cũng ngon, phòng toàn đàn ông với nhau nên bữa nào có gái nấu giúp thì cứ phải là ... awesome....

Tất nhiên là ăn với nhau, cũng chả lạ gì nhau nữa nên cái vụ xh thì cũng gọi là thường xuyên và liên tục ợ ... Đặc biệt là cái phòng đối diện với phòng mình, 1 đôi trẻ, đêm đến là lại văng vẳng tiếng ú ớ phát ra từ cái phòng đối diện ... với kinh nghiệm nửa năm vật vờ lx của mình thì cũng đã hiểu mọi chuyện ... và cũng từ đó .. mình biết thế nào là QWERTY các thím ợ

Có vài lần NA đi hát khuya về, gọi mình ra mở cổng (mình cầm chìa khóa của xóm trọ) ... lần nào cũng như lần nào, vẫn là cái bộ dạng say xỉn, quần áo xộc xệch, hơn nữa là cái mùi nước hoa nồng nặc đập vào cánh mũi ... người thì mềm nhũn, vòng tay đỡ lấy vai mà mùi rượu ... mùi nước hoa ... cả cái thở dâm dê phả vào tai mình ... đành nhủ thầm ... đang bấn mà có cái xả ... cũng sướng ... "vào phòng đã chị"...

Trái với suy nghĩ của mình, vừa vào đến phòng là NA lao ngay vào nhà vệ sinh ... và sau đó là điệp khúc ọe ọe huệ huệ phát ra ....tiếng xả nước, tiếng xúc miệng ... sau đó là bộ dạng lảo đảo đồ huỵch ra giường ....

Bây giờ mình mới để ý kỹ, vẫn cái váy đấy, cái váy mà mình gặp ngoài quán hát ... vẫn cái áo đấy ... cái áo bao giờ cũng bỏ 2 cái cúc trên, không bao giờ đóng ...và ẩn sau cái lớp vải mỏng manh ấy là cái bầu ngực đang phập phồng thở ...

Thực ra thì mình với NA cũng XH nhiều lần rồi, nên việc đó với mình cũng bình thường,... tự nhiên thấy thương cho ẻm .. năm cuối, học hành, vất vả... lại lo lắng cho tương lai ... cái này mình hơi đa cảm 1 chút ...

Chạy qua phòng cầm lọ đường với quả chanh sang, pha cho em nó cái cốc nước đường rồi lau mặt,.. thay đồ cho ẻm ...

Lần đầu tiên mình để ý kỹ, ẻm cũng đẹp ... gợi cảm 1 cách ....

----
hàng về: 2 post cuối đây

Một số thím nói mình CDSHT hoặc gió máy thì tắt máy tính hoặc mời ra khỏi thớt, đây là câu truyện thật về mình, về con người và những mối tình, những người con gái đã đến và bước ra khỏi cuộc đời mình.

Thống nhất cách xưng hô
Người viết: Mình

NA: ex 1
A: ex hiện tại, nằm trong chap 9 - 10 -...

Do có chút việc riêng nên update không được nhanh cho lắm, cảm ơn các thím đã theo dõi

Chapt 10: ....

Mãi về sau này thì mình cũng biết được, ẻm cũng yêu thằng ex đó được hơn 2 năm, năm đầu mới nhập học thì ẻm ở trong ký túc, được 1 kỳ gì gì đó thì thằng đó tán ẻm xong dẫn nhau ra ngoài, ở 2 phòng cạnh nhau nhưng cũng sống với nhau được 1 thời gian, cho tới khi gặp mình thì 2 người cũng chia tay tầm được nửa năm gì đó .. theo những gì mình tổng hợp được

À quên, từ khi mình bắt đầu đi làm thì mình dọn ra ở riêng, mình không ở cùng ông anh nữa, còn vụ xem xxx, qwerty của ông anh thì mình cũng chẳng update được nhiều, mới nghe loáng thoáng là yêu 1 em dưới khóa, phòng bên cạnh, hình như cũng dọn sang ở cùng nhau .. 1 phòng làm phòng ngủ ... 1 phòng làm phòng ăn ... tắm giặt ... nói chung là sướng ... Ẻm người yêu cũng thuộc dạng lacoste, biết cách ăn mặt, và đặc biệt là d*m .. Thi thoảng mình lĩnh lương, vẫn rủ thằng anh + con ghẹ của hắn đi nhậu.... gái thành phố có khác ... khúc nào ra khúc đấy ... trắng tròn và phập phồng ....

Mình vẫn trọ ở xóm cũ, nhưng ở dãy khác (xóm này có 3 dãy cơ) .. Cái nhiệm vụ cầm chìa khóa thì vẫn là mình, nhiều hôm đang ngồi CF thì có đt, con ghẹ của thằng anh nhắn tin kêu mình ra mở cổng ... đi chơi về muộn, lại say ... lại làm mình nhớ tới NA ... nhưng cái quan điểm của mình: "con thầy - vợ bạn - gái cơ quan" tuyệt đối không được léng phéng ... cơ mà mãi sau này, chính mình là người phá vỡ cái nguyên tắc này

Thi thoảng em A, ex của mình có đến phòng mình chơi, cái xóm trọ thì hầm bà lằng đủ thứ người, em cũng tỏ ý không thích, nhưng mà mình lại thích Thành ra nhiều hôm đến chơi, mình toàn đóng cửa rồi 2 đứa trong phòng làm gì thì làm, khỏi ảnh hưởng tới hàng xóm

Các thím biết, cái chuyện góp gạo thổi cơm chung của đời sinh viên nó nhan nhản cỡ nào rồi đấy, sống với nhau nhiều, thành ra cái cảm giác gần gũi nhau nó cũng chán ... Mới đầu mình cũng nghĩ thế. Nhưng ex lại khác, lần nào gặp nhau ex cũng chủ động xh với mình ... mình thì thuộc loại không đô con cho lắm, 168cm + 50 kg, hơi gầy và cao, nhưng ex lại thuộc loại "dam dang" theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng mình biết ....

Cái khoản xh của mình thì càng tệ, trước đây với NA thì mình tầm 15 phút là ra ... mệt bỏ bà đi được. Nhưng với ex thì ... :( Em nó đúng là có nhiệt tình thật, nhưng ngặt 1 cái là mỗi lần XH, không bao giờ em ấy để cho mình nằm dưới, nhiều lúc mệt quá, hông thì mỏi rời, chân thì đau, tay thì mỏi mà em ấy cứ nhắm mắt nằm ngửa mà tận hưởng ... thế mới ghét . :(

Nhưng có cái mình thích ở em nó là cái khoản rên trong lúc xh và thích tạo ra cái âm thanh fap fap fap fap ...... thôi, cái này các thím tự tưởng tượng ... Rồi đến lúc cái rường rung lên vì cộng hưởng, ex lại bảo xuống đất hoặc vào nhà tắm

Cái tệ thứ 2 của mình là lười mua ba con sói :(, mình toàn cho ra ngoài ... đến lúc ex nó bắt mình đi mua mà mình lười quá, thành ra em nó phải tự mua rồi tự mang đến cho mình :(

Có đợt sang xóm em nó ngủ, thì thằng bạn mình nó cũng lên chơi, thế là mình với ex cho nó ngủ ở phòng ex, còn 2 đứa mình thì sang phòng bạn hx ngủ nhờ, tất nhiên là ngủ thì cũng chẳng tránh được việc xh rồi \.. Cứ thế cứ thế được gần 1 năm, vui có, buồn có, hạnh phúc có, sướng theo nghĩa đen - nghĩa bóng có ... Có những lúc 2 đứa nìn thở nhìn que thử thai ... 1 vạch mới thở phào nhẹ nhõm

Thực ra, đối với mình, ex là người tuyệt vời nhất mà mình biết, xinh xắn, cao rao, nấu ăn cực ngon ... Mình cũng đặt nhiều hi vọng vào cuộc tình này, lúc đó mình cũng bắt đầu sang năm thứ 3, cũng bắt đầu nghĩ đến tương lai, đến lúc 2 đứa ra trường, bắt đầu một cuộc sống mới, rồi đến với nhau ... Nhưng, đời có ai ngờ ....

.. to be continued ...
---



Chap 11




Ex đối với mình rất tốt, cũng quan tâm, lo lắng cho mình, cái mà từ trước tới giờ vẫn chưa có đứa con gái nào làm được cho mình . Nhiều lúc tỉnh dậy giữa đêm, thấy em nó vẫn ngủ, mái tóc bù xù che lấy khuôn mặt, đưa tay vuốt tóc hôn trán 1 cái ... thủ thỉ với em nó ..."A à, cảm ơn em đã đến với anh, cảm ơn những gì em mang đến cho anh, yêu em nhiều lắm" ... Thật sự, đó là những câu nói thật lòng, xuất phát từ trái tim của một thằng chỉ biết nghĩ tới bản thân mình ...




Yêu nhau được ~ 1 năm lẻ mấy ngày gì ấy thì bắt đầu cãi nhau, mình áp lực với công việc và học hành nên xin nghỉ việc ở công ty để tiện cho việc học ... bán xe máy + mất laptop, thành ra lúc đó là lúc khá là căng thẳng đối với mình ... mệt mỏi chán nản với cuộc sống ... stress nặng với những lời trách móc ghen tuông vớ vẩn của ex ... mình chẳng nói gì, cứ lẳng lặng với cuộc sống của mình ... và ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân mình ....




Nói là như vậy, nhưng cũng không thể trách bản thân mình được, sống ở cạnh nhau nhiều lúc thích, nhưng cũng có những lúc khổ, những lúc không gian riêng của nhau bị xâm phạm ... dần dần thì thành chán thôi :( Và mình cũng phát hiện ra, ngoài mình, ex vẫn còn gọi 1 người nữa là "ck", mình có hỏi, ex cũng chỉ bảo là bạn cũ, gọi cho quen, đang đi du học ở Đài Loan... tệ quá, ex có xin lỗi, mình cũng bỏ qua cho ex nhiều, hơn nữa, mình cũng nghĩ, không để chỉ vì những cái này mà đánh mất người mà mình đặt hết tình cảm vào cho .... cho tới 1 ngày ...




Máy tính của ex hỏng, chờ mình cài lại win, ex có dùng laptop của mình để chat yahoo ...Thế rồi các thím cũng hiểu ra rồi ấy .... Ex chat với cái người mà gọi là "ck" ấy, có hẹn hò, vì cuối tháng đó thằng đó về, ex bảo ra ga đón, 7h tối. Mình thật sự sốc khi đọc xuống dưới, "Đón anh xong thì đi đâu ? " "Tùy anh thôi, đi đâu thoải mái cũng được" "Vậy đi chợ đêm xong kiếm chỗ nào nghỉ nhé ?" "Uhm ^^" ...




Mình lặng người đi, gọi ex lại ... ex không nói nhiều... không thanh minh ....chỉ im lặng. Mình đã hiểu, hiểu hết mọi chuyện, hiểu cả ex của cô ấy, bây giờ thì mình đã hiểu cái cảm giác bị phản bội trong tình yêu nó đau khổ cỡ nào ...




1 tuần sau mình chuyển nhà trọ, trước khi đi cũng dặn dò ex nhiều thứ, từ chuyện ăn, ngủ, sinh hoat blah blah blah .. bởi với mình, ex còn bé bỏng, còn phải được che trở ... nhưng thực ra, cái điều mình nghĩ, lại khiến mình cảm thấy cay đắng ... ĐM đời :(




Lúc mình chào ex đi, ex bảo nấu cho mình bữa cơm cuối .. mình đồng ý. Bữa cơm 30 phút mà mình cảm giác như dài cả thế kỷ, 2 đứa không nói với nhau 1 lời nào ...cả lời mời cơm cũng chỉ có ex mời mình mà mình không mời lại ... cơm mình tự lấy, đồ ăn mình tự gắp ....




Ex bảo, muốn ngủ cùng với mình 1 lần cuối, coi như hết tình còn nghĩa, dù gì cũng ở với nhau hơn 1 năm trời... sống với nhau cũng như vợ chồng, chia sẻ với nhau đủ thứ ... Mình cũng đồng ý, hôm đó, nằm bên cạnh ex, cả 2 đứa cùng khóc .. mình khóc vì cảm giác bị phản bội, cảm giác niềm tin bị tan vỡ, ex khóc, có lẽ mình không bao giờ biết vì sao ex khóc .... Đó là lúc mình mềm lòng nhất, vết thương quá lớn giữa tuổi xanh của cuộc đời. Tệ thật ...




Mình chia tay ex, xin đi làm lại, anh em cùng công ty ai cũng hỏi, mình chỉ biết gặng mà trả lời "Chán thì chia tay chứ sao !". Nhưng đối với mình, mất ex, giống như mất đi một thứ quý giá mà không thể nào có thể lấy lại được ... mất ex là mất đi 1 phần quá khứ của mình vậy ...




Cứ thế gần 1 năm, mình đâm đầu vào công việc, học hành, quên đi tất cả quá khứ, quên đi những kỷ niệm, mình chỉ nghĩ đến học và làm ...




Những tin nhắn yahoo với ex cũng thưa dần ...

Những tin nhắn hỏi han đt cũng thưa dần ...




Fb cũng thưa dần ...




Và mình đã quên con người đó ....




Tới giờ, khi đã có gấu (ex và gấu là bạn thân, cùng phòng trọ cũ ) Gấu với ex của mình vẫn nói chuyện lại, mình nhớ tới ex và kể lại câu chuyện của mình ở voz. Thật ra, gấu không bằng ex... ở rất nhiều khía cạnh, nhưng cái khiến mình yêu ở gấu đó là sự chung thủy ....và biết giữ gìn, cái mà chưa người con gái nào đến với mình có được ....




Nice day !"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét