Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

ngày hôm nay

  Ngày hôm nay 29/3/2012
Có nhiều thứ đã diễn ra ,và nhiều chuyện đã đến
Biết điều gì nhỉ
Mình là một người vội vàng ,nóng vội
Mình còn nhiều thiếu sót ,và quá khờ
Có nhiều chuyện chẳng biết làm thế nào ,nhưng ko hiểu sao lại suôn sẻ
dù không biết sẽ diễn ra điều gì,nhưng nhìn lại ,mình quá vô tâm,quá khờ,quá coi thưởng bản thân.
Không biết yêu thương chính mình,lúc nào cũng lăm lăm giết mình từng tý một ,từ thể xác đến tâm hồn .
Giờ đây,nhìn lại một chút
Mình thật xơ xác ,thật đáng thương,thật tội nghiệp
Mình đã làm những gì ,mình để ý những gì,mình đã xem mình là gì ,để hành hạ chính bản thân như vậy.
Nhưng có dễ dàng để nhận ra điều đó đâu,mọi thứ thật phũ ,thật phũ khi ta nhận ra điều đó.
 Còn trạng thái tình cảm thì sao
Có thật sự mình chân thành,hay chỉ đang cố gắng để lấp đi khoảng trống rỗng trước mặt mình
Hay chỉ đang cố gắng làm mọi thứ để che giấu đi tình cảm thực sự của mình ,hay chỉ đang cố chứng mình một điều gì đó
Có hay ta đang ngủ mê
Từng ngày,từng giờ,từng phút ,ta đang cố lãng phí ,lãng phí cuộc sống,lãng phí vật chất,lãng phí thời gian,lãng phí tình cảm ....
Thật hổ thẹn với chính ta.
Chỉ thế thôi ,ta sẽ làm một điều gì đó
Ta sẽ bắt đầu lại từ đầu,từ bước đi đầu tiên,từng bước một,dù thật chậm rãi,dù thật thảm hại ,hay dù có vô tình ,hay dù bất cứ gì nữa ..thì cũng hãy cứ bước,đừng nhìn lại,đừng ngoảnh lại,vì ngoảng lại,ta sẽ lại ngã và không biết đến lúc nào sẽ đứng dậy được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét